Bình trong bình an

sign1.jpg

Và Thiên Bình trong tôi, hiện ra thật nhỏ nhoi, giữa những điều to lớn, lấp lánh thành một viên ngọc chỉ tỏa sáng khi tất cả say ngủ. Chờ đợi một ai kia ngủ chưa sâu, lỡ giật mình thấy ánh sáng trong lành từ tôi.

Tôi từng bảo với đám bạn mình rằng, Thiên Bình, nếu nghĩ theo cách tôi, tựa như “trời ban cho bình an”, hi vọng cả đời an an vui vẻ, vì Thiên Bình luôn rất thiếu kiên định, dễ lạc lối lắm!

Pastrychan’s

  …

~♔~

[ Lá thư thứ 79 gửi cho cung Thiên Bình ]

Nếu như bạn cảm thấy Thiên Bình lễ phép, ưu tú, có giáo dục, bạn tốt thì 2 bạn có thể xã giao nhau; nếu như bạn cảm thấy Thiên Bình đáng yêu lại hài hước, gây cười lại nhường nhịn, hey, 2 bạn là người quen đấy; nếu như bạn cảm thấy Thiên Bình ngang ngạch bá đạo, tính tình xấu lại kiêu ngạo, chúc mừng bạn, 2 bạn là bạn tốt của nhau; nếu như bạn cảm thấy khi nhìn Thiên Bình có cảm giác hoàn toàn bất lực với họ, nói nhỏ bạn nghe, Thiên Bình đang yêu bạn đấy.

[ Lá thư thứ 80 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình đều rất vô vị kỷ, luôn cho bạn cái tốt để bạn có thể vui vẻ, nhưng lại không cầu sự đối đáp mà cứ tốt với bạn, chỉ vì Thiên Bình cảm thấy bạn là người đáng để yêu, Thiên Bình luôn âm thầm cho đi, vì bạn làm rất nhiều việc mà có thể bạn đó giờ không biết được, cho tới 1 ngày nào đó bạn biết rồi sẽ hết hồn, vì Thiên Bình luôn nhường đồ của mình cho bạn, bạn bè cũng như tình nhân vậy, Thiên Bình biết cách yêu người khác, có điều không biết yêu chính mình thôi.

Khi muốn người khác xa lánh mình, Thiên Bình sẽ chọn cách trở nên lạnh lùng một chút. Đôi khi cậu ấy cảm thấy việc có quá nhiều người ở cạnh mình cũng không tốt lắm. Đó là khi Thiên Bình cảm thấy tự kỉ, không ai hiểu mình và cần yên tĩnh thì sự lạnh lùng cũng là điều khó tránh khỏi để được ở yên một mình. [Những đặc điểm của Thiên Bình…]

1. Thường hay đứng ở lập trường của người khác mà suy nghĩ, dẫn đến đôi khi thay đổi bản thân để phù hợp với đối phương

2. Bên ngoài ấm áp và lương thiện, thích cảm giác nhàn nhã nhưng cũng yêu cảm giác mạnh. Nếu kiên trì khám phá Thiên Bình bạn sẽ phát hiện bên trong của họ ấm đến đủ thiêu cháy bạn, đáng sợ nhất khi họ gạt bỏ quan điểm của mọi người

3. Càng thân thiết thì Thiên Bình càng bộc lộ bản tính, có khi dễ phát cơn tức giận, đối với người lạ nếu không quá liên quan thì rất thờ ơ, hiền lành nhưng thực chất là không quan tâm

4. Ham ngủ nhưng lại hay thức thất thường vào ban đêm

5. Đối với nhiều việc có khi không để tâm, chỉ thực sự chú ý nếu quyết tâm làm gì đó nhất định trong một khoảng thời gian, lúc nóng lúc lạnh

6. Khi phát bệnh lười, làm gì cũng ậm ừ cho qua mãi chưa bắt đầu được, phải có hứng thì mới làm đàng hoàng

7. Khi trở nên lo sợ điều gì đó càng cố tỏ ra mạnh mẽ, không sợ gì hết

8. Trân trọng tình bạn

9. Nhiều việc thích để trong lòng, không muốn nói ra

10. Không thích cãi nhau, thích châm dầu vào lửa rồi bay vô can cho vui :v

11. Không thích giành giật đôi khi giống vô tâm, kiểu như cãi gì của mình là của mình, không phải thì khắc nó tự bay đi haizzz

k3nh14

Edit: Khám Phá Bí Ẩn 12 Chòm Sao
Posted by: Sunny

Thiên Bình có cái tội là chúa thích giúp đỡ người khác, giúp đỡ nhiệt tình hết sức có thể… Và đôi khi làm con nhà người ta hiểu lầm Bình Nhi có tình cảm “không trong sáng” và thế là quay sang để ý Bình Nhi nhà mình. Một ngày đẹp trời, Bình Nhi “đánh hơi” có hành động hơi bất thường: những ánh mắt trìu mến, nụ cười sunshine, quan tâm đặc biệt,… “Ôi thôi xong! Người ta dành tình cảm cho mình rồi. @.@ Nhưng nhỡ đâu mình hiểu lầm người ta thì sao? Kệ “miệng lưỡi người đời” ra sao (mà thường mắt người ngoài tinh lắm nhá), bao giờ người ta tỏ tình ta tính tiếp” Bình Nhi ta tự nhủ và thế là cứ thế giữ tác phong đủng đỉnh, lửng lơ, không đẩy người ta xa quá mà cũng không kéo lại gần. Cho đến một ngày nào đó, Bình Nhi nhà ta cảm thấy không ổn, quay lại đi từ từ ra xa (rón rén rón rén) và nếu người ta tỏ tình ư? Bình Nhi nhà ta chạy sắp đạt giải quán quân chạy nhanh 1000km đó. Chạy mệt rồi, Bình Nhi ngồi nghĩ ngợi: “mình làm thế có hơi quá đáng không nhỉ, mình cũng không muốn mất người bạn này” và thế là Bình Nhi lại rón rén rón rén lại gần và thỉnh thoảng lại chạy xa. Đây có phải là lý do Bình Nhi nhà ta bị gọi là “lửng lơ” trong tình cảm không nhỉ?

♥ Carol ♥

[ Lá thư thứ 101 gửi cho cung Thiên Bình ]

Tính khí của Thiên Bình thì hơi dữ dội 1 chút, bề ngoài trông hiền hòa tới nỗi người khác tưởng lầm là dễ ăn hiếp, thực ra bên trong không hề dễ dàng như thế. Tính cách mâu thuẫn phân liệt, lòng tự trọng siêu cường. Quá hiện thực đi, nghiêm túc, nhìnvấn đề quá kĩ. Cô độc, thiếu thốn cảm giác an toàn, tự kỉ, trầm cảm. Yêu quá sâu, khá là dễ bị tổn thương, khi bị tổn thương rồi lại lựa cách chạy trốn. Thích nghĩ vớ vẩn, nghĩ quá nhiều, ưa rắc rối, siêu cứng đầu. Như thế mới là Thiên Bình.

[ Lá thư thứ 103 gửi cho cung Thiên Bình ]

Người cung Thiên Bình không biết lời hay lẽ ngọt, cũng không thuộc dạng nịnh nọt, bản năng tự bài trừ những người giả tạo và hay làm quá, họ sẽ không thực sự tức giận, khi Thiên Bình trở nên lạnh nhạt thì chứng minh rằng họ bắt đầu quan sát bạn lại từ đầu, khi Thiên Bình càng im lặng có nghĩa là họ đang càng tức giận, nhìn vào Thiên Bình có thể trông rất dữ dằn nhưng thực ra nội tâm họ dịu dàng nhất đấy, nhìn vào có vẻ rất lạnh nhạt nhưng đó chẳng qua là cách tự bảo vệ mình mà thôi, Thiên Bình rất coi trọng tình bạn, nhưng sau khi bị tổn thương rồi thì tuyệt nhiên không còn thân thiện nữa.

[12 chòm sao ai nói chuyện hợp tình hợp ý nhất]

Thiên Bình
Thiên Bình là người rất hay do dự, tính cách lại rất chu đáo, tinh tế, không hề nghi ngờ gì khi nói họ có tiềm chất đối thoại. Cách ứng xử của Tiểu Bình cũng rất kì lạ, lúc thì pha trò làm cho người ta cười lăn lộn, lúc lại chọc ghẹo, phải đến khi thấy đối phương giận dỗi mới hối hận. Bình thường, họ khá là biết điều, tương đối trầm lặng, ai hỏi thì đáp không thì lắng nghe. Nhưng 1 khi đã gặp bằng hữu, khả năng nói chuyện của Tiểu Bình bộc lộ 1 cách triệt để, có thể ví như súng bắn liên thanh không ngừng nghỉ. Khả năng ấy dường như còn không phân biệt tuổi tác và chức vị, cứ thân là nói, mà nói cho ai không quan tâm, chỉ biết là bằng hữu tin cậy. Mà những lời họ nói ra, bằng cách nào đó, luôn làm ấm áp lòng người, ngắn gọn mà đầy ý nghĩa. Có lẽ là do Thiên Bình vốn dĩ rất giỏi suy tư, hiểu được nội tâm người khác cho nên khi nói chuyện khiến đối phương vô cùng thoải mái, kể cả khi lời phê bình của họ cũng mang theo nét hài hước, để cho đối phương hiểu được mình chỉ là có ý tốt, nhờ đó không tích trữ hận thù.

Tính cách của những người thuộc cung Thiên Bình luôn điềm đạm, nhẹ nhàng nên họ sẽ cố gắng để đưa ra ý kiến của mình một cách bình tĩnh nhất. Họ không muốn cãi nhau nên nếu bạn cứ khăng khăng nói Thiên Bình làm, cậu ấy cũng kệ cho bạn nghĩ vậy. (ione)

Tiểu Bình Nhi à ^^~

♥ Tôi biết dù bên em có bao nhiêu người bạn đi nữa, thì trong lòng vẫn luôn là mênh mông bao la cô đơn vây chiếm…

♥ Tôi biết dù em có mạnh mẽ kiên quyết đến đâu, thì tâm tư của em vẫn là dễ bị xâm chiếm và tổn thương nhất…

♥ Tôi biết dù em có kiên nhẫn đến mấy, nhưng đôi khi vẫn chạnh lòng vì hạnh phúc mãi chẳng tìm thấy em…

♥ Tôi biết em dù bao dung đến mấy, đôi khi vẫn chẳng thể bỏ qua được cho chính bản thân mình…

Nhưng em à, tôi cũng biết rằng mọi thứ đều có nhân quả, tôi biết rằng yêu thương rồi sẽ được đáp trả bằng yêu thương. Cô đơn chính là thứ em phải trả cho cuộc đời, để đánh đối lấy tình yêu thương cho toàn nhân loại, bởi em biết sao không, hạnh phúc mà Tiểu Bình Nhi có được, chính là được bao dung với thế gian rộng lớn này. Vậy thì, yêu thương sẽ sớm tìm thấy em thôi, kiên cường lên, nhé em, cô gái của tôi.

Tôi tin, Tiểu Bình Nhi của tôi, sẽ tìm thấy được hạnh phúc của mình!

Chúc em, chúc tôi, 8/3 yêu thương! Yêu thương mình thật nhiều, em nhé ♥!

Tớ luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng mọi người. Tớ nhiệt tình, sôi nổi và cố gắng giải quyết mọi vấn đề rắc rối của mọi người. Tớ làm như vậy vì tớ muốn được người xung quanh công nhận, tôn trọng và yêu quý mình. Tớ sẽ chẳng thể chịu nổi nếu mình bị cô lập và ghét bỏ. Thế nên, khi “bị” đáp trả lại bằng những lời chê bai, tớ luôn cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Tất nhiên, tớ sẽ giấu nhẹm sự oán giận này bên trong vẻ ngoài vui vẻ, thân thiện của mình. Nhưng nếu bạn thật sự muốn hiểu về Thiên Bình, hãy tìm ra con người thật của tớ đằng sau lớp vỏ cân bằng ngày thường nhé!

Nguồn: kenh14.vn

188867_603895062958029_996888750_n

Thiên Bình đôi khi rất ích kỷ, dù biết mình không có tình cảm đặc biệt với người ta nhưng vẫn cố gắng giữ người ta bên mình và vô tình trao cho người ta cái gọi là “hy vọng”. Đơn giản là vì Thiên Bình rất sợ cô đơn, luôn muốn nhiều người bên cạnh càng tốt. Vậy mà Thiên Bình vẫn luôn hướng mắt đi tìm một nơi yên bình, tránh xa sự ồn ào xung quanh. Mâu thuẫn quá ha. Nhưng Thiên Bình là vậy đó. Là tổ hợp của mọi sự mâu thuẫn nhưng chính vì vậy mới có thể tạo nên sự cân bằng trong tâm hồn của Thiên Bình.
♥ Carol ♥

[ Lá thư thứ 107 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình rất đơn giản, có lúc khát vọng có được hạnh phúc, khát vọng có người có thể hiểu Thiên Bình, khả năng tự chữa vết thương của Thiên Bình rất mạnh, Thiên Bình luôn 1 lòng với bạn bè, họ không bao giờ nói dối bạn bè, chỉ trong tình huống bất đắc dĩ thì mới nói dối nhưng cũng mang thiện ý mà thôi, Thiên Bình rất mỏng manh, có thể 1 câu nói vô tâm của người yêu hay bạn bè cũng khiến Thiên Bình buồn vu vơ rất lâu, Thiên Bình sống trong 2 cực của cân Thiên Bình sẽ luôn rất mệt, cho nên xin bạn hãy trân trọng mỗi Thiên Bình ở cạnh bạn.

Thiên Bình
– Máu liều: 99%
– Máu lạnh: 100%
– Ngang bướng: 100%
– Ra đi Không bao giờ quay đầu lại: 100%
– Hay khùng bất chợt 99%

♥ Thiên Bình: Bạn luôn mong gặp được người trong mộng. Lắm lúc, bạn thường che giấu tình cảm của mình để không ai phải buồn, nhưng rồi lại dùng chính sự quyến rũ của mình để “mồi chài” người khác?! Vì lẽ đó, sẽ có lúc bạn bị lạc mất chính mình. Bạn luôn cố tỏ ra mềm mỏng, dễ chịu để mọi người cùng vui vẻ, nhưng đồng thời sẽ khiến cảm xúc tiêu cực ứ đọng trong bạn. “Không an toàn” và “thiếu tự tin” là hai thứ bạn trải qua nhiều nhất. Bạn luôn muốn tìm người có thể lấp đầy khoảng trống trong bạn, và khi tìm được rồi bạn sẽ trân trọng và nâng niu người ấy cả cuộc đời, vì họ là mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời bạn.

♥ 10 TÍNH CÁCH ĐẶC BIỆT CỦA THIÊN BÌNH :

1. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ở gần họ

2. Họ ấm áp và lôi cuốn, dễ dàng bắt chuyện

3. Họ phải mất rất lâu để suy nghĩ và quyết định

4. Họ ăn mặc thời trang, có con mắt thẩm mỹ tốt

5. Họ là những người sành ăn uống.

6. Họ thường đứng ở phe trung lập trong các cuộc tranh cãi ì xèo và sẽ thử mọi cách để giảng hòa

7. Họ sẽ trở nên áy náy, lo lắng và nhặng xị cả lên nếu gặp rắc rối trong quan hệ

8. Sự thiếu quyết đoán của họ có thể khiến họ từ chối một quan điểm nào đó lúc này nhưng lại kịch liệt bảo vệ nó lúc khác

9. Họ cởi mở, có những ý kiến sâu sắc và sự tư vấn thông minh

10. Cử chỉ, cách nói chuyện của họ thường nhẹ nhàng, thanh thoát và duyên dáng.

[12 Cung Hoàng Đạo]

[ Lá thư thứ 110 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thực ra hông ai có thể chữa nổi Thiên Bình! Nếu Thiên Bình chịu để bạn chữa, không phải vì sợ bạn thật đâu, mà là trân trọng bạn đó! Nếu như khi cảm thấy tất cả đều vô nghĩa rồi, vỗ mông là đi. Đến nhìn cũng không nhìn bạn 1 lần. Bạn đối xử với Thiên Bình như thế nào, họ sẽ đối xử với bạn như thế đó, nếu bạn tốt với Thiên Bình, Thiên Bình sẽ tặng lại cho bạn tấm lòng gấp 10. Nếu như bạn làm 1 việc dù có lừa dối phản bội Thiên Bình 1 chút thôi. Thiên Bình cũng sẽ ôm hận bạn suốt đời.

Thiên Bình luôn cười. Cười tươi, vô tư khiến cho người khác cảm thấy muốn cười theo. Nhưng mấy ai biết Thiên Bình luôn cười dù cho Thiên Bình đang tan nát cõi lòng. Thiên Bình không muốn những giọt nước mắt kia làm tổn thương người khác mà chỉ muốn trao cho thế giới này những nụ cười đáng yêu. Phải chăng Thiên Bình muốn đem tất cả nước mắt nhân gian nhốt vào trong trái tim mình và nguyện đem nụ cười trao tặng cho thế gian?

[ Lá thư thứ 111 gửi cho cung Thiên Bình ]

Tính khí thất thường của Thiên Bình phải nói là nổi cả tiếng, hơn nữa lại thích dựa suy nghĩ của mình mà tưởng tượng. Nếu như ngày nào đó họ muốn vui vẻ thì nhất định sẽ theo cách nghĩ của mình mà làm 1 hành động rất trào máu, và dù là ai cũng không cản nổi. Họ không chỉ tự mình nổi loạn, mà còn thường kéo luôn những người khác cùng làm những việc điên rồ với mình. Mặt khác tâm trạng của Thiên Bình cũng rất trẻ con hóa, một khi những việc họ đã quyết mà không làm được thì họ sẽ đòi sống đòi chết 1 cách điên rồ đáng sợ!

Ngta nói rằng Thiên Bình là người khôg có tham vọng, không có chí lớn, không cố gắng vươn lên, dễ lùi bước nhục chí. Thích sung sướng ngại khó.

Cán cân công lý cứ suốt ngày cân đo đong đếm, không muốn bỏ cái này cũng không muốn vứt cái kia. Cái nào cũg muốn chia năm xẻ bảy sao cho nó đều đặn công bằng. Đặc biệt con người TB vốn không thích sân si, tranh chấp bất hoà với ai. Lúc nào cũng nghĩ sao cũng được, tuỳ mọi người…. cho xong chuyện. Nên mới sinh ra bản chất không cầu tiến của TB là vậy. Nó không hẳn xấu nhưng sẽ bị chịu nhiều thua thiệt.

[ Lá thư thứ 112 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình trầm lặng? Thiên Bình nếu như trầm lặng thì cả thế giới đều diệt vong hết. Thiên Bình ở trước mặt người quen khi điên lên rồi ai cũng không cản nổi, điên còn hơn sư tử, điều này hoàn toàn có thể chứng minh đấy. Mỗi 1 Thiên Bình đều là 1 diễn viên trời sinh ra, sự hòa hợp của trưởng thành và trẻ con, sự tạp giao của ác quỷ và thiên thần!

[ Lá thư thứ 113 gửi cho cung Thiên Bình ]

Có lẽ vĩnh viễn không ai có thể hiểu, rốt cuộc Thiên Bình cứng miệng tới cỡ nào. Nếu như không có ai đi vào trái tim Thiên Bình thử xem, Thiên Bình sẽ vô cùng ích kỷ mà trở nên khó hiểu. Hoặc chỉ có khi tới ngày tận thế, tất cả những ai từng yêu Thiên Bình mới hoảng hốt, thì ra Thiên Bình từng cho mình 1 tình yêu, 1 tình yêu không thể thay thế.

Thiên Bình hành động nhiều hơn lời nói để biểu lộ tình yêu, TB hiếm khi mở miệng nói được câu ” I love U, I mis U ” 8-}

[ Lá thư thứ 114 gửi cho cung Thiên Bình ]

Thiên Bình vô cùng coi trọng cảm giác đầu tiên và ấn tượng đầu tiên, gần như cái nhìn đầu tiên định duyên số, từ cái nhìn đầu tiên đã không ưa thì sau đó rất khó mà ưa được. Không thể bị những-người-từ-lúc-bắt-đầu-đã-không-có-cảm-giác đả động được, không có cảm giác với đối phương thì cho dù đối phương làm gì cũng vô ích. Hợp duyên với con mắt mình luôn luôn là tuýp người vừa sáng sủa lại tươi tắn. Ghét 1 ai đó, tuyệt đối không chịu thiệt mà đáp chuyện đối phương.

Mọi người ấn tượng với Thiên Bình bởi vẻ ngoài đẹp đẽ, quyến rũ, tao nhã. Ngoài ra, cậu ấy còn có khả năng giúp người khác cảm thấy họ là người quan trọng bởi sự chăm chú lắng nghe hay cái mỉm cười thân thiện Thiên Bình giành cho họ. Người ta yêu quý Thiên Bình bởi những điểm trên, nhưng có lẽ cũng không “vừa ý” cậu ấy bởi chính những điểm đó. Bởi thân thiện quá, khiến người khác có cảm giác được trở thành số 1 nên Thiên Bình bị coi là kẻ trăng hoa, nịnh bợ. Ngoài ra, Thiên Bình còn bị khá nhiều người “kêu ca” là ba phải và tưng tửng.

524312_617244444956424_860033751_n

48055_618090238205178_122387306_n

558794_617945404886328_1454020437_n

 

Thiên Bình là người thế nào trong tình bạn :

Là người có tính khách quan khi cần thiết, điều đó có nghĩa là bình thường họ luôn đắn đo và phân vân trong cách quyết định, bàn tán hay đề xuất ý kiến, thảo luận với bạn hoặc trong một nhóm nhưng lại rất công bằng trong những tình huống khó khăn lựa chọn.

Bạn sẽ rất dễ dàng kết thân với họ, Họ có xu hướng nhìn đời bằng con mắt: “Mọi người… Ai cũng là người tốt”, Họ không thích những người hồ đồ, lỗ mãng, Những người lễ độ, lịch thiệp dễ được người họ để mắt tới, Họ cũng yêu thích âm nhạc, nghệ thuật và dĩ nhiên là thích lui tới những nơi sang trọng lịch sự.

Một trong những điểm làm người ta dễ nhận ra họ là rất cẩn thận trong cách ăn mặc, Nếu bạn cần góp ý về thẩm mỹ, gu thời trang, phong cách… hãy hỏi ý kiến của họ, Vì họ thường là người biết hưởng thức cái đẹp, Món quà mà bạn có được khi bên họ là họ làm cho bạn thấy tự yêu chính bản thân mình, Nụ cười của họ khiến bạn vững lòng, họ cũng là người sẵn sàng lắng nghe bạn.

Đặc Trưng: Những người thuộc cung này đôi khi sống hơi qui củ nhưng lại rất biết lấy lòng người khác, Họ công bằng và sẵn sàng làm tòa án giải quyết mọi vấn đề, luôn làm cho người khác cảm thấy tốt về bản thân mình và quan tâm đến mọi người.
Thiên Bình lạnh lùng đến mức chính bản thân mình cũng không nghĩ có thể lạnh lùng đến như thế. Về lâu dài TB giống như tự kỉ, xa lạ và khó gần. Bởi vì TB đã đem nội tâm của mình che giấu quá kĩ đến mức lừa dối cả bản thân mình.

Buồn, khóc thì chỉ một mình biết. Trước mặt mọi người TB rất thân thiện, cởi mở nhưng sâu thẳm trong đó TB là 1 ngôi sao lẻ loi :)
Những điều về Thiên Bình (1)

1. TB luôn tạo cảm giác thoải mái cho những người xung quanh

2. TB là người hoà đồng, sẽ chủ động bắt chuyện với bạn kèm theo nụ cười khá ấm áp.

3. TB thích ăn đồ ngọt.

4. TB biết cách làm cho bạn lúc nào cũng để TB nằm trong tâm trí của bạn

5. TB có gu thời nhất rất nhất định

6. TB sẽ thấy lo lắng khi gặp rắc rối trong 1 mối quan hệ

7. TB bị Ế ko phải vì chảnh hay kén chọn mà là muốn chờ đợi 1 ng thích hợp nhất với mình ===> thế là FA đến già =)))))

8. TB hay bị mắc kẹt giữa những ý kiến trái chiều, phân vân mãi rồi cũng không biết làm sao, cuối cùng thì là làm theo ý mình :)))

9. Điểm mạnh : tử tế, chu đáo, lịch sự, ga lăng, tinh tế, ngoại giao tốt.

10. Điểm yếu : luôn do dự, ko kiên quyết, đôi khi không thành thật, tính cách của Tb bị cho là giả tạo 8-}
Những điều về Thiên Bình (2)

11. TB có khả năng kiềm chế cảm xúc khá tốt

12. TB ko thích những người nói chuyện sáo rỗng, tào lao

13. TB thích duy trì sự cân bằng nhưng đôi lúc lại đánh mất sự cân bằng vốn có của TB.

14. Hay thích cười đểu cho nguy hiểm :)))

15. TB biết tất cả mọi thủ đoạn của kẻ xấu nhưng ko thèm nói ra, đợi đến phút cuối mới nói.

16. 1 số TB có khả năng ngoại cảm khá tốt

17. TB đi học ít khi nghe giảng bài, đôi lúc như chăm chú nhìn lên bảng nhưng …. tâm hồn đag bay bổng ở đâu đó 8-} hoặc là nghe nhạc :)))

18. TB rất chú trọng chăm chút vẻ bề ngoài của mình

19. TB rất ghét mấy đứa hay ra vẻ và dạy đời ngkhac’

20. TB đôi lúc thích nói vòng vo cho khó hiểu 8-}
Đôi điều về Thiên Bình (3) ( phần này hay lắm nè )

21. Dễ làm người yêu buồn lòng vì cái tính “lo lắng cho bạn bè hơn cả người yêu” 8-}

22. Khí có dấu hiệu mệt mỏi, TB sẽ trong trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn ===> lúc đấy chỉ số lười đạt mốc cao nhất :))))

23. TB hay mất cân bằng giữ lý trí và tình cảm.

24. Trog Tb luôn có 2 con người : 1 là TB sẽ rất hoà nhã, hiền lành, lịch sự… Trong một nửa khác TB rất khó tính, bực bội, bối rối, ko linh động… Họ luôn nghiêng sang bên này bên kia cho đến khi đạt đến cân bằng hoàn hảo.

25. TB hạnh phúc nhất khi họ đạt được sự cân bằng giữ sự nỗ lực cá nhân của họ và với những người họ yêu.

26. Trong sâu thẳm tâm hồn của TB luôn có chiều sâu nhất định làm cho người khác hoang mang khi muốn tìm hiểu điều đó… vì đến TB đôi lúc cũg ko thể hiểu bản thân cơ mà.

27. TB có xu hướng “chịu đựng trong im lặng” điều tồi tệ nhất bạn có thể thấy được những lúc như thế TB hay nhìn xuống hoặc rất mệt mỏi. “Tại sao không bao giờ cho chúng tôi biết vấn đề của bạn vậy TB ?!” . Bạn đừng hỏi câu đó với TB nhé vì … Nếu họ muốn giúp đỡ họ sẽ cho bạn biết.

28. TB kiểm soát sự sợ hãi rất khôn khéo

29. TB rất thích trò chuyện, típ nhận và lắng nghe rất tốt.

30. TB ko bao giờ quyết định một cách bốc đồng. Họ cân nhắc bằng chứng và thực tế và rút ra kết luận dựa trên những gì được trình bày.

♥ Carol ♥

VÌ TUI LÀ THIÊN BÌNH ^^

1. Vì tui là TB nên bản thân tui thấy thiệt là khó hiểu khi mình treo mác single thế này mà cứ bảo là chỉ số đào hoa 100% =)))

2. Vì tui là TB nên tui hiền, những chuyện không đáng tui chỉ cười hì hì rồi im lặng cho qua. Nhưng những ai nói chuyên lất cất, k tôn trọng tui là k để yên đâu nha. Khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai.

3. Vì tui là TB nên tui không tính tóan chi li, tui ko bắt buộc ngta phải đáp trả những gì tui cho họ, chỉ cần đừng lợi dụng tui là đủ rồi.

4. Vì tui là TB nên tui bị bệnh lười kinh niên, bắt tui sửa thì hơi khó :-”

5. Vì tui là TB nên tui thích lắng nghe hơn là chính tui chia sẻ chuyện của bản thân mình, đừng cố gặng hỏi làm gì, nếu đến lúc cảm thấy 1 mình k còn chịu nỗi nữa tự khắc tui sẽ tìm đến bạn mà ^^

6. Vì tui là TB nên tui thường đc gọi là Ms/Mr Thân Thiện, Ms/Mr Vui Vẻ, hok biết buồn, hok biết khóc ?!?. TB tui cũg là con người mà, có bị chai sạn cảm xúc đâu mà hok bít buồn tủi chứ. Chỉ là tui khóc lén, khóc thầm để không ai có thế thấy tui yếu đuối, thấy bộ dạng thảm thương của tui để rồi buồn lây và thương hai tui.

7. Vì tui là TB nên tui thích tự do, như cơn gió vậy, đừng áp đặt tui tui quạu à :-”

8. Vì tui là TB nên tui sợ người bên cạnh tui giận tui, lạnh lùng với tui. Tui sợ phát cuống lên :-ss

9. Vì tui là TB nên tui muốn tất cả những người bên cạnh tui đều được hạnh phúc, nhìn họ vui tui cũng vui lây hì hì.

10. Vì tui là TB nên tui biết tui rắc rối lắm, tui khó hiểu, tui làm bạn bực mình. Nhưng mà xin lỗi :( , tại tui cũng không rõ chính bản thân mình nữa. Chỉ mong bạn thương tui thì hãy hiểu cho tui :*


Nữ Thiên Bình thích mua sắm, làm đẹp, 1 sở thích rất nữ tính như bao cô gái khác. Nhưng con gái TB lại có trong người những nét nam tính mà không phải con gái các cung khác cũng có ;;) . Ad có thể nhận xét rằng con gái TB k dịu dàng, ỏng à ỏng ẹo hay điệu chảy nước như người ta. Nếu có chỉ là “gỉả vờ” trước mặt người lớn và người lạ thôi, nếu bạn là người thân thiết với TB bạn sẽ rõ TB k fải là con người yếu ớt ^^ . Con gái TB có nét gì đó bụi bặm, bướng bỉnh, thẳng thắn và hơi phá phách và rất chịu chơi ;;) Đó là những nhận xét đc rút ra từ bản thân và những cô bạn TB mà ad bít cho đến hiện tại. Họ cực kì nguy hiểm =)))))))))) *cười gian xảo* ;)


Thiên Bình…

♥ Cảm thấy cô đơn lẻ loi mà chỉ dám trốn trong 1 góc mà khóc.

♥ Cảm thấy buồn thật nhiều nhưng vẫn cố gắng mỉm cười.

♥ Cảm thấy đau đớn thật nhiều khi nhìn thấy sao mình lại xui xẻo quá.

♥ Cảm thấy mình cười thật nhiều vì mình không còn là chính mình nữa mất rồi.

♥ Vui nhất khi có được sự tin tưởng của bạn bè ,được là người lắng nghe tâm sự của bạn bè. Và thật đặc biệt khi Thiên Bình được làm chỗ dựa cho bạn.

♥ Hạnh phúc nhất khi được giúp đỡ người khác.

♥ Tếu táo nhất khi mình là người mang niềm vui cho người khác.

♥ Nhút nhát nhất khi biết rằng mình đã trót trao trái tim cho người đó. ^^

♥ Thích đến những nơi ồn ào để rồi lại thấy mình thật cô đơn lẻ loi.

♥ Thích giúp đỡ người khác nhưng không chịu để ai giúp mình.

♥ Thích tự do nhưng lắm lúc lại thích 1 mình tự kỉ.

♥ Thích mang đến nụ cười để mình tự nhận nước mắt.

♥ Suy nghĩ cho người xung quanh quá nhiều để chính mình làngười bị tổn thương quá nhiều.

♥ Quan tâm mọi người quá nhiều để chính mình cảm thấy mình luôn cô đơn lẻ loi thật nhiều.

♥ Hòa đồng vui vẻ quá nhiều để mọi người nghĩ mình là người ham vui.

♥ Chăm sóc chu đáo khó từ chối quá nhiều để chính mình mang tiếng là kẻ trăng hoa.

♥ Lúc nào cũng để ý tới cảm xúc của người khác quá nhiều mà không để ý mình mới là người ngờ nghệch thật nhiều.


Ngọn gió Thiên Bìn ( Sưu tầm )

Tôi là một Thiên Bình.
Tôi yêu sự công bằng và ghét sự giả dối.
Tôi yêu sự hòa nhã và ghét những người thô lỗ.
Tôi không thích những người nói chuyện sáo rỗng và bốc đồng.
Tôi không thích cãi nhau. Nhưng lại
thích tranh luận.
Đối với tôi tình yêu và tình bạn là như nhau.
Tôi lưỡng lự, do dự và thiếu quyết đoán.
Tôi rất lười nhưng cũng rất siêng năng, tùy vào những việc tôi làm có thú vị hay không.
Tôi thích mưa. Không thích nắng.
Tôi ghét sự cô đơn và bị bỏ rơi.
Tôi không thích sự so sánh.
Tôi là người có thể nhường nhịn và chịu đựng nhưng không phải dễ bị chèn ép.
Tôi bảo thủ. Và ngang bướng.
Tôi thích cảm giác yêu. Và cảm giác được yêu.
Vậy liệu bạn có sẵn lòng để yêu một Thiên Bình – như tôi?
———-o0o———-
Thiên Bình là gió. Gió mãi ngao du và
không bao giờ dừng chân quá lâu tại một vùng đất nào đó.
Gió đi khắp nơi… vô định nhưng trái tim vẫn luôn có một nơi để hướng về.
Vì tôi là Thiên Bình. Và vì tôi là gió. Gió yêu tự do nên sâu thẳm trong tâm hồn luôn có cảm giác cô đơn.
Là một Thiên Bình, tất cả những gì mà tôi muốn, chỉ là có thể được tự do.
Thả tâm hồn mình theo làn gió, bay khắp nơi này đến nơi khác.
Tìm kiếm cho mình một điểm dừng, bỏ hết buồn phiền lại sau lưng…
Nhưng mà không thể, vì bản thân
Thiên Bình vốn dĩ là gió…
Gió thổi thì không bao giờ biết ngừng…
Gió sẽ chẳng còn là gió nếu ngừng lại.
Thiên Bình vẫn thế, ẩn sâu trong nụ cười luôn là giọt nước mắt của sự cô
đơn.
Thiên Bình là gió. Còn mưa là nước mắt, nhưng nước mắt của Thiên Bình không có mùa.
Trời đủ ngày đủ tháng thì mưa, còn Thiên Bình chỉ cần đủ buồn, đủ đau và đủ cảm nhận cũng có thể khóc.
Mưa. Có mưa dầm, mưa phùn, mưa nắng…
Thiên Bình cũng thế. Buồn cũng có thể khóc, đau cũng khóc, vui cũng khóc.
Nhưng chẳng bao giờ bạn có thể thấy được Thiên Bình khóc đâu.
Nếu có thì đó cũng là lúc cán cân của Thiên Bình bị thiên lệch lắm rồi , là lúc Thiên Bình tổn thương nhiều lắm rồi.
Nếu ông trời cho tôi chọn lựa 1 lần nữa? Thì tôi vẫn chọn tôi là 1 THIÊN BÌNH. Tôi không hoàn mỹ như Xử Nữ , không thực tế như Kim Ngưu cũng
không trẻ con như Nhân Mã hay luôn nội tâm như Bảo Bình… Nhưng Thiên Bình tôi là 1 con người có tính cách biết giúp mọi người vui, hay là ở bên một ai suốt cả ngày để cho người đó bớt cô đơn.
Vậy liệu bạn có sẵn lòng để yêu một Thiên Bình – như tôi?



Nếu bạn hỏi tớ thuộc cung nào thế
Tớ sẽ bảo tớ là một Thiên Bình
Ưa hòa nhã và cũng rất thông minh
Ghét giả dối và những người thô lỗ
Tính tớ thì đôi khi hay do dự
Thiếu quyết đoán và lưỡng lự nhiều khi
Ai cũng bảo tớ tính toán chi li
Thích ba hoa và lại ưa tranh luận
Thiên Bình tớ rất coi trọng tình bạn
Ghét một mình cảm giác bị bỏ rơi
Thích rong chơi nên tính tớ rất lười
Chỉ đôi khi làm việc theo hứng thú
Ai gặp tớ cũng bảo tớ bảo thủ
Tính ngang ngạnh và lại rất cứng đầu
Nhiều tâm sự nhưng chẳng nói một câu
Và đôi khi cũng vô tâm lắm đấy
Lòng buồn lắm nhưng rất giỏi che đậy
Bởi đơn giản tớ chẳng muốn ai hay
Tính tớ thích vui tươi suốt cả ngày
Hay nhường nhịn nhưng không dễ chèn ép
Thích giao lưu, học hỏi và giao tiếp
Thích cái đẹp, thích gió nhẹ mùa thu
Ghét ràng buộc và thích được tự do
Bởi vì tớ là người con của Gió
Tính cách tớ phức tạp như thế đó
Liệu cậu có…sẵn lòng yêu tớ không?

[mem Tong Teo]


Thiên Bình với những người mới gặp thường nói rất nhiều. Khi bàn luận một vấn đề gì đó họsẽ phân tích rõ ràng hai mặt lợi và hại cùng những hướng giải quyết cụ thể. Điều này khiến người khác nghĩ họ là kẻ cầu toàn và luôn có sự chuẩn bị kĩ càng từ trước. Sư thật là do khả năng “chém” quá tốt và tính thích thể hiện của họ mà thôi.


♥ Tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình sinh vào những ngày khác nhau ♥

♥ Sinh ngày 3/10 – 13/10
Đặc trưng tính cách: Tấm lòng lương thiện, thân thiết với mọi người, giàu chính nghĩa, luôn giúp đỡ kẻ yếu, chống lại cường quyền vào những thời khắc quan trọng. Bạn giàu lòng cảm thông, thường xuyên suy nghĩ cho người khác, khoan dung độ lượng. Bạn luôn tốt với mọi người đến mức biến mình thành nô lệ của lòng thiện. Bạn hướng đến tình cảm trung trinh. Đường đời của bạn thường kèm theo đau buồn và u uất.

Nguồn động lực: Tình cảm


Hãy biết ơn khi bạn là một Thiên Bình vì: bất kể một tình huống phức tạp đến mức nào chăng nữa bạn đều có thể nhìn thấy cả hai mặt của nó và tìm được sự cân bằng. Tài năng thiên phú này cho phép bạn thực sự liên kết và thấu hiểu mọi người mà bạn gặp gỡ và giao thiệp. Bạn luôn có thể nhìn thấy điểm tốt ở người khác và sẵn lòng lắng nghe họ mà không phán xét.



Bạn nên cảm thông cho TB khi họ :

“Thiên Bình thì lúc nào chẳng có khó hiểu”. Nói thế không hẳn sai. Đến chính họ còn chưa hiểu hết mình, thậm chí có hiểu rõ mình đi nữa thì nhiều khi Thiên Bình ngốc nghếch lại không hiểu người khác; Thiên Bình đại ngốc khi đã hiểu điều gì vẫn không dám chắc mình đã hiểu. Vì e ngại, lưỡng lự không dứt khoát nên sợ phản ứng của mình làm mất lòng người khác. Vậy là họ cứ ôm những bầu tâm sự riêng tư, những ý niệm thầm kín không bỏ ra, không chia bớt đi được. Thiên Bình sợ làm mất lòng người, họ phong lưu nho nhã để tô đẹp cho đời, đồng thời cũng ngả mình về số đông và bị cái đẹp dẫn dắt, làm việc như là người trách nhiệm. Chỉ cần thoát khỏi cái bóng của chính mình, Thiên Bình tất sẽ trở nên giản dị và chân tình, bạn phải chịu đau thì mới hái được hoa hồng cho người khác. Sợ làm người khác tổn thương nhưng bản thân họ cũng sợ mình bị tổn thương, không dám dứt khoát làm ngay việc gì; trong đời họ còn có lúc ngốc nghếch không nhận ra những điều thực sự quan trọng và lớn lao. Thiên Bình luôn có những lúc khó hiểu mà ta không thể hiểu hết thay họ được, chỉ cần hiểu rằng không có gì nghiêm trọng cả, hãy lạc quan và bạn sẽ có thể vượt qua.

– Thật sự đáng buồn khi không có ai hiểu mình nhưng cũng quá khổ tâm khi chính mình lại không hiểu đc mình :<



Nếu không có tình cảm chân thành với ai đó …
Làm ơn đừng gieo cho họ những ảo tưởng …
Và coi họ như một thứ để dành lúc trống vắng …

Thiên Bình thường nhầm lẫn giữa tình bạn và tình yêu. Thiên Bình thường làm theo cảm tính. Khi yêu ai, Thiên Bình sẽ đối xử với nửa kia rất tốt, rất quan tâm, ân cần. Nhưng yêu một Thiên Bình bạn phải chấp nhận một sự thật là có thể sẽ không có một tình yêu trọn vẹn mà Thiên Bình dành riêng cho bạn. Cậu ấy thường “phải” trao cho những “cái đuôi” khác một ít. Thiên Bình nhiệt tình quá đáng nên hay làm những “cái đuôi” đó lầm tưởng thế là vô tình làm ngta hụt hẫng.


ツ 
– Thiên Bình hòa đồng dễ kết bạn, TB có thể tám với bạn mọi chuyện trên trời dưới đất. Nhưng không phải vì thế mà TB sẽ mở lòng kể hết những tâm sự thầm kín cho bạn nge đâu, nếu bạn k fải người thân gần gũi với TB trong gia đình hay là người bạn cực cực thân. TB nổi tiếng thích che giấu nỗi buồn mà ^^. Nhưng đã chịu mở lòng trút bầu tâm sự thì chắc chắn người đó TB rất tin cậy. Nhưng mình thề ngay cả người bạn “cạ cứng” của TB cũg k thể biết hết tất tần tật con người TB đâu. TB thích nge người khác “kể lể” hơn là ” kể lể” bản thân mình cho ngta.

– TB rất cần và xem trọng gia đình mình. Đối với gia đình TB tin tưởng hết mực. Là một người con hiếu thảo với ba mẹ :X .Bên cạnh đó TB k thể sống thiếu bạn bè. Vì 1 người bạn thân có thể hi sinh cả tình yêu. Không phải TB k xem trọng tình yêu mà lý do là TB rất khó để tìm đc 1 người yêu đích thực phù hợp với mình ( thích thì dễ nhưg yêu thì khó lắm *^* ). Có vẻ TB k tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu. Trừ khi TB chắc chắn đã tìm đc một nửa của mình thì TB sẽ chung thủy và thành thật ♥.

– Trong bản xếp loại TB k thuộc loại ế chỏng ế chơ cũng không có tỉ lệ kết hôn cao, mà tỉ lệ là 50/50 – có nghĩa lập gia đình cũg đc, không thì cũng không sao :v


Repost
♥ Đối với Thiên Bình cô đơn chính là cảnh giới tối cao của phồn hoa

1. Đôi khi xa lánh mọi người có thể ở ẩn vài không gặp ai

2. Không muốn an ủi cũng như được an ủi đối với bất cứ ai.

3. TB thích tự do tựa như cơn gió chẳng ai bắt được.

4. TB thích có một không gian riêng, dù có là bạn tốt nhất cũng không thể bắt TB ở cạnh đến già được ( TB k thích zậy nhưng k nói thẳng ra như thế )

5. Thiên Bình bên ngoài ấm, bên trong lạnh

6. Vốn rất vui vẻ, mọi người có thể đã quen với tính cách đó của TB, nhưng khi TB lạnh lùng thì ngay cả bản thân cũng không hiểu vì sao ta có thể lạnh lùng đến thế.

7. Tính cách của TB sẽ thay đổi theo thời gian, lâu dài TB giống như tự kỷ, có vẻ xa lạ, khó gần. Bởi vì TB đã đem nội tâm của mình che giấu quá kỹ đến mức lừa dối cả chính bản thân mình.

8. Hay buồn vu vơ, cũg k bít vì sao mình buồn. Chả thiết nói chuyện với ai, đt cũng không bắt, mess – yh online để đó ko thèm reply …

9. TB có khả năng che giấu tình cảm quá tốt. Đến mức người thân thuộc nhất cũng khó mà cảm nhận

10. Thật ra không phải TB cố ý muốn che giấu mà là do bản chất tính cách vốn thế. Ngay chính bản thân còn tự dối mình được thì sao bạn lại có thể đòi hỏi TB thành thật với bạn.

♥ Thật khó để chấp nhận 1 ai đấy khi chính bản thân Thiên Bình đã từng rất tổn thương..

♥ Thiên Bình hay khép mình trong những kí ức, để rồi âm thầm gậm nhấm nỗi đau mà không cho bất cứ ai biết.

♥ Nhưng thực tế rằng, Thiên Bình cần lắm 1 trái tim ấm, hòa chung nhịp đập với Thiên Bình nhưng dường như đang rất vô vọng. Đôi khi có rất nhiều người bước qua, họ nói yêu Thiên Bình rất nhiều và họ sẽ chờ.. Chờ làm gì cơ chứ ? Hãy làm gì đó để Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc đi.

♥ Có lẽ cái ngày bạn biết cách thấu hiểu 1 Thiên Bình thì đó là khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn cần phải gìn giữ & trân trọng..

TB lun cần 1 người bạn đồng hành mặc dù biết rằng đối tốt vs ngừơi khác nhưng lại ko có thể bắt ai cũng tốt vs mình vì ko fải ai cũng như mình, ko thể đòi hỏi ở những người đó đối tốt vs mình như mình làm vs họ. Dù biết là thế nhưng TB vẫn rất bùn mỗi khi thấy mình trog tình cảnh lẻ loi. Nhưng TB ko giận vì những điều nhỏ nhặt ấy….


Credit: Hội Những Người Cung Thiên Bình [link]

Bình luận về bài viết này